Saturday, June 11, 2011

Spennandi...




Á nýjum stað í lífinu*

5 comments:

Anonymous said...

og á svo ofsalega góðum stað í lífinu líka :)
Þetta er svo mikill draumur í dós og góður andi að þið verðið með frosið brosið daginn út og inn :)

***
Seli

Augnablik said...

Ó já!Ég held ég verði bara hér í sumar að dunda mér daginn út og inn með frosna brosið á vörunum en líka í augunum;)

Anonymous said...

Til lukku Kolla mín :) Mikið hlakka ég til að koma til ykkar og skoða nýja heimilið ykkar :) Gangi ykkur vel að standsetja. Endilega að hóa í okkur ef ykkur vantar aðstoð.

kv. Margrét

Bryndís Ýr said...

Elsku Kolla og þið öll, til hamingju með nýja heimilið ykkar. Hlakka til að koma í heimsókn við tækifæri :)

KNús frá Þýskalandi
Bryndís

Augnablik said...

Takk elskulegu,ykkur verður boðið inn fyrir áður en þið vitið af;)